5 เรื่องที่ต้องรู้ ซื้อประกันภัยผ่าน Sabuy Maxi ดีอย่างไร?

เพราะวันนี้ SABUY maxi จะมาเล่าถึง 5 ข้อดีที่จะทำให้คุณได้รับผลประโยชน์สูงสุดยิ่งกว่าที่เคยเมื่อเลือกซื้อประกันทุกรูปแบบกับเรา

 

1. ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาข้อมูลด้วยตัวเอง

เพราะเรารู้ว่าทุกครั้งที่ซื้อประกัน ทุกคนต่างมองหาประกันที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป และต้องได้ประโยชน์สูงสุด ดังนั้นเราจึงเป็นคนกลางในการเปรียบเทียบเบี้ยประกัน และความคุ้มครองกับทุกบริษัทประกันภัยที่ท่านต้องการ พร้อมให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจประกันภัยโดยเฉพาะ และที่สำคัญเราไม่ใช่ตัวแทนประกันภัยบริษัทใดบริษัทหนึ่ง เราจึงสามารถให้ข้อมูล และเหตุผลอย่างเป็นกลางในการเลือกทำประกันภัย

 

2. อำนาจต่อรองที่ทำให้คุณได้มากกว่า

เพราะเราทำธุรกิจกับบริษัทประกันภัยเกือบทุกบริษัท ดังนั้นเราจึงมีข้อมูลการเคลื่อนไหวของตลาดประกันภัย และมีอำนาจต่อรอง มากกว่าลูกค้าที่ติดต่อประกันภัยรายใด รายหนึ่ง

 

3. ไม่ต้องกังวลเมื่อถึงเวลาต้องเรียกค่าสินไหม

เพราะเราจะเป็นผู้ช่วยเหลือ และต่อรองกับบริษัทประกันภัยในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนให้กับคุณอย่างถูกต้อง และเป็นธรรม

 

4. หมดห่วงเรื่องการต่อประกัน

“เหตุการณ์ไม่ดี มักเกิดขึ้นตอนประกันหมด” คำพูดนี้จะไม่มีอีกต่อไป เพราะเมื่อประกันเดิมใกล้หมดอายุ เราจะเป็นคนเตือนท่านให้รีบต่อกรมธรรม์ก่อนหมดอายุ พร้อมแผนเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยในตลาดให้กับลูกค้า

 

5. ON TOP ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด หรือเงื่อนไขพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมจากแผนการตลาดเชิงรุกของบริษัท

 

ดังนั้น แค่ซื้อประกันภัยผ่าน Sabuy Maxi ก็เหมือนมีเพื่อนซี้ คอยดูแลกันตลอด ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการขายเพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองสูงสุด โดยมีบริการกรมธรรม์หลากหลายประเภทที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความเสี่ยงในการดำเนินชีวิตประจำวันตามไลฟ์สไตล์ของคุณ!

 

ถ้าอ่านจบแล้ว ก็เดินออกมาหาเราได้ที่ร้านสะดวกส่งของ Sabuy กว่า 12,000 สาขาใกล้บ้านคุณ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-7938880

E-mail : info@sabuymaxi.com

Web : www.sabuymaxi.com

Facebook : Sabuy Maxi

Line Official : @sabuymaxi

บทความอื่นๆ